Mỗi năm ngành sản phẩm quảng cáo đều có một xu hướng riêng nhằm theo kịp xu hướng của người tiêu dùng, không chỉ vậy, mỗi mùa hay mỗi tháng cũng có những thay đổi bất ngờ hoặc thường xuyên đòi hỏi nhà quảng cáo phải nắm bắt để đưa ra chiến lược một cách tốt nhất. Hôm nay, công ty sản xuất ô dù Nguyễn Minh Đức xin phép giới thiệu đến các bạn một số xu hướng về màu sắc cũng như kiểu dáng ô dù nên hướng đến trong giai đoạn giữa năm 2016.

xu hướng ô dù 2016

Xu hướng chính của năm 2016

Năm 2016 được xem như bản lề của ngành công nghiệp quảng cáo, xu hướng thay đổi khiến nhiều doanh nghiệp hoang mang không lựa chọn được giải pháp tối ưu nhất, Vậy đâu là xu hướng trong thiết kế quảng cáo ô dù? Chính là đơn giản hóa, cá nhân hóa tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đơn giản hóa như thế nào, cá nhân hóa như thế nào để hiệu quả mà vẫn đảm bảo tính cộng đồng?

Đầu tiên bàn về đơn giản hóa, trước đây các hình ảnh, logo quảng cáo trên ô dù cầm tay thường cầu kỳ, mang nhiều phong cách khác nhau nhằm tạo ấn tượng cho người sử dụng, tuy nhiên, ngày nay con người càng ngày càng đơn giản đi các hoạt động của mình, loại bỏ những thứ rườm rà, không cần thiết, chỉ giữ lại những gì mang lại hiệu quả. Trên ô dù cũng vậy, logo nên được thiết kế nổi bật, đúng trọng tâm, tránh những họa tiết cầu kỳ khó hiểu, sẽ mang lại ấn tượng cao trong mắt người dùng.

o du 2016

Với các thương hiệu lớn đã định hình về thương hiệu, màu sắc, quy chuẩn thì xu hướng màu sắc theo các năm không ảnh hưởng nhiều. Còn bạn dự định kinh doanh một thương hiệu mới, thì màu xanh của thiện nhiên, của cây cỏ và màu vàng đồng chính là màu sắc hợp thời nhất năm 2016. Trong thời điểm các vấn đề về y tế, môi trường... ngày các khắc nghiệt, kinh tế toàn cầu hóa trong mọi lĩnh vực kéo theo thách thức và cơ hội lớn. Và khi đấy, các giá trị nhân văn quá khứ, con người càng được coi trọng.

Màu sắc của ô dù quảng cáo cũng đơn giản hơn trước, không có nhiều sự phối màu mà thay vào đó các màu đơn sắc được ưu tiên, các màu như đỏ, cam, vàng, đen được ưu tiên sử dụng rất nhiều.

Tiếp theo là cá nhân hóa, năm 2016 xu hướng cá nhân hóa không phải mới bắt đầu, chỉ là phát triển thêm một bước cao hơn, các sản phẩm quà tặng được yêu cầu phải cho thấy giá trị của người sử dụng trong đó, không chỉ quảng bá hình ảnh doanh nghiệp mình mà phải cho thấy người tiêu dùng đang nhận được sự tôn trọng cao từ phía doanh nghiệp. Đáp ứng được điều này sẽ mang lại ảnh hưởng rất lớn cho chiến lược quảng cáo của doanh nghiệp

Công ty quà tặng doanh nghiệp Nguyễn Minh Đức chuyên cung cấp các sản phẩm ô dù in logo quảng cáo, liên hệ chúng tôi để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.

5/5 1 đánh giá

Tin tức & Sự kiện khác