Những món quà tặng Tết thể hiện tấm lòng của người tặng mang đến sự vui vẻ, và rất hữu dụng cho người được nhận nó sẽ mang lại một món quà lưu niệm đầy ý nghĩa . Dịp Tết năm nay bạn đã có ý tưởng gì cho quà tặng tết gia đình, sếp, bạn bè chưa ? Bạn nghĩ sao về ý tưởng ô dù cầm tay - món quà tết độc đáo và ý nghĩa ? Hãy tham khảo ngay ý tưởng quà tặng tết độc đáo này qua bài viết dưới đây nhé!

Ô dù cầm tay - Món quà tết độc đáo, ý nghĩa

Xu hướng quà tặng Tết ngày nay

Thời gian qua đi, Tết xưa và Tết nay có nhiều điểm khác biệt, trong đó việc chọn quà tặng Tết 2023 cũng có sự thay đổi lớn. Nếu dịp Tết xưa người ta mong muốn mang lại cho nhau những lời chúc tốt lành, những món quà truyền thống như bánh mứt, hoa quả. nhưng sắp đến năm mới năm của những cái tết hiện đại quà tặng tết 2023 con người ta lại phải suy nghĩ cách tặng quà khác hơn.

Thì Tết nay người ta lại có xu hướng hiện đại hóa với biểu hiện là những món quà tặng tết có tính ứng dụng cao vừa mang món quà ý nghĩa, hay là 1 món quà lưu niệm, đó có khi đó chính là món quà mang tính thương mại quảng cáo nhân dịp cuối năm mới. Theo đó những chiếc ô dù xinh xắn là một gợi ý quà tết đáng được quan tâm.

xem thêm bài viết Lựa chọn quà tặng ý nghĩa nào cho tổ chức -Doanh nghiệp

Ô dù cầm tay – Món quà có ý nghĩa thiết thực trong dịp Tết cuối năm

Trong xã hội hiện đại, nhiều người lầm tưởng chỉ những món quà xa xỉ, hào nhoáng mới mang lại ý nghĩa, mới thể hiện được tấm lòng người tặng. Tuy nhiên, quan điểm đó đã không còn phù hợp vì nhận thức con người ngày càng văn minh hơn. vì quà tặng tết là một nét đẹp trong văn hóa của người việt nam mỗi khi sắp sang dịp năm mới và một trong món quà tết có thể làm hài lòng người nhân chính là Ô dù cầm tay.

Quà tết 2019 ý nghĩa phải là món quà không nặng nề về vật chất, tạo được cảm giác thoải mái cho người nhận và mang lại những lợi ích về nhiều mặt. Ô dù mini là món quà phù hợp, không xa xỉ mà đem đến nhiều lợi ích không ngờ.

Ô dù cầm tay giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi người

Quà tặng Tết thường chứa đựng thông điệp ý nghĩa, vì vậy còn gì vui hơn khi những món quà tết lại có khả năng bảo vệ sức khỏe cho người bạn yêu thương. Ngày nay, môi trường ô nhiễm, thời tiết thất thường thì chiếc ô dù nhỏ xinh ấy lại càng có tác dụng lớn. Chiếc ô cầm tay sẽ giúp mọi người tránh được tia UV, mưa axit, hạn chế khói bụi.

Như vậy, người được tặng sẽ càng thấy được tấm lòng của bạn hơn. Bạn sẽ thể hiện được rằng, tặng quà Tết không phải để lấy lòng, xu nịnh mà là thật sự quan tâm, thật sự cầu chúc cho người đó một năm mới khỏe mạnh, suôn sẻ!

Quà Tết thiết thực với ô dù giá rẻ

Tặng quà tết 2023 là ô dù cầm tay sẽ giúp người được tặng không cảm giấy gánh nặng

Đôi khi quà tặng Tết đắt tiền khiến người nhận có cảm giác nặng nề, không thoải mái, thậm chí sẽ có cảm giác “mang ơn”. Một chiếc ô dù giá rẻ sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này. Đây là món quà tết 2023 cực phù hợp, vừa thể hiện được tấm lòng thơm thảo của người tặng, vừa không gây cảm giác nặng nề cho người nhận.vậy chiếc dù cầm tay chính là mang điều đặc biệt cho xu hướng tặng quà tết

Ô dù cầm tay là quà tặng Tết độc đáo, tạo được ấn tượng với người nhận

Như đã nói trên, người ta thường rất hay chọn tặng những món quà hào nhoáng bên ngoài nhưng thiếu ý nghĩa bên trong. Mặc dù ngày nay xu hướng này có giảm bớt để nhường chỗ cho những món quà có tính tiện lợi, tuy nhiên cũng chưa thật sự phổ biến.

Đó là lý do nếu bạn tặng cho ai đó một chiếc ô xinh xắn làm quà tặng Tết, bạn sẽ gây được ấn tượng trong mắt người đó. Người nhận sẽ có cảm nhận về bạn là một người có suy nghĩ thấu đáo. Cho nên, nếu bạn muốn tạo ấn tượng tốt với ai đó như người thân, bạn bè, đối tác,…thì hãy quyết định chọn những chiếc ô dù cầm tay làm món quà tết năm 2019 ngay thôi nào bạn!

Ô dù cầm tay công ty Nguyễn Minh Đức – nơi cung cấp sản xuất ô dù làm quà tặng tết 2023 tốt và uy tín nhất

Trong dịp Tết trước, ô dù cầm tay cũng được nhiều khách hàng chọn là quà tặng tết. Đến dịp Tết 2023 nay, chúng tôi tin chắc rằng sẽ được nhiều khách hàng hơn nữa tin dùng vì đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Vì vậy, ô dù tại công ty sản xuất ô dù Nguyễn Minh Đức sẽ ngày càng cải thiện về mọi mặt để mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Chúng tôi đang không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm nhờ việc cải tiến công nghệ sản xuất, công nghệ in ấn,… Theo đó, chúng tôi sẽ cung cấp ra thị trường nhiều loại ô dù cầm tay, từ ô dù cán thẳng, ô dù gấp 2 đến ô dù gấp 3 để mọi người thoải mái lựa chọn.

ảnh Ô dù cầm tay Minh Đức

Hơn nữa, để bắt kịp với xu hướng hiện đại, ô dù cầm tay tại công ty quà tặng Nguyễn Minh Đức có sự đầu tư trong thiết kế để mang lại những mẫu thiết kế đa dạng, màu sắc tươi tắn, kiểu dáng thời trang. Tất cả sẽ được đáp ứng tốt nhờ công nghệ cao, chất liệu cao cấp, tiên tiến của chúng tôi.

Với những chia sẻ trên đây, ô dù cầm tay là một ý tưởng quà tặng Tết  2023 độc đáo đáng lưu tâm đúng không nào ? Nếu muốn có được món quà tặng Tết ý nghĩa, độc đáo, hãy liên hệ chúng tôi qua hotline 0983 664 654 hoặc tham khảo website https://sanxuatodu.vn Chúng tôi bảo đảm sẽ mang đến cho bạn một món quà chất lượng, đẹp mắt, ý nghĩa với thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở nhất!

 

5/5 2 đánh giá

Tin tức & Sự kiện khác