Không chỉ riêng Việt Nam mà  ô dù quảng cáo  còn được rất nhiều nước trên thế giới sử dụng cho chiếc lược Maketing của mình. Từ đó, những ý tưởng mới bắt đầu được hé mở để thu hút sự quan tâm của mọi người, song đó là tìm kiếm những sản phẩm mới cho chiến dịch quảng cáo của các doanh nghiệp. Nhiều chiếc ô dù cầm tay với thiết kế độc đáo, ngộ nghĩnh đã được ra đời, đáng chú ý hơn hết chính là chiếc ô dù “bầu trời nhỏ”.

dù bầu trời

Chiếc ô dù quảng cáo độc đáo này có tên là Umbrella Sky là sáng tạo của nhà thiết kế Tibor Kalman. Thay vì gây bất ngời ngay từ cái nhìn đầu tiên, sản phẩm này thoạt nhìn trông rất bình thường. Sở dĩ nó được gọi là “bầu trời nhỏ” vì phần vải dù bên trong được thiết kế với hình thừ và màu sắc lấy ý tưởng từ những đám mây, mây trắng bầu trời xanh tạo ra sự dễ thương, ngộ nghĩnh.

Với chiếc dù này, người dùng chỉ cần ngước nhìn tán dù là thấy được ngay bầu trời được thu nhỏ bên trong, tạo cảm giác thoải mái, xóa tan đi các ngột ngạt mà ô dù thông thường mai lại. Thiết kế Tibor Kalman yêu hài hước và bất ngờ, điều này được chứng minh bằng một chiếc ô, cho phép chiêm ngưỡng bầu trời rõ ràng, ngay cả trong thời tiết mưa.

bu bau troi nho

Thiết kế lạ mắt này ngay từ khi mới ra đời đã tạo ra một sức hút vô cùng lớn. Không giống như những ý tưởng khác, ý tưởng “bầu trời nhỏ” này được cácnhà sản xuất đưa vào sản xuất với số lượng lớn và hiện đang được bán rất rộng rãi trên thị trường.

Umbrella Sky được tạo điều kiện thuận lợi để mọi người có thể sử dụng. Chính vì vậy, sản phẩm bắt đầu rơi vào tầm ngắm của các doanh nghiệp về một chiếc lược quảng bá thương hiệu. Nếu sản phẩm ô dù được ứng dụng truyền thông chắc chắn rằng nó sẽ tạo ra một hiệu ứng lan tỏa thật rộng rãi.

5/5 1 đánh giá

Tin tức & Sự kiện khác